Thursday, January 9, 2014

Rèm pha lê cao cấp mang phong cách quý phái, sang trọng

Rèm pha lê được thế kế từ những hạt thủy tinh hoặc có trường hợp bằng nhựa tùy theo từng yêu cầu của khách hàng. Nhưng điểm giống nhau đó là tất cả khách hàng đều tìm đến với rèm pha lê để nhằm mục đích tạo cho ngôi nhà, không gian của mình một sự mờ ảo, lãng mạn và quý phái.

http://rem-gia-dinh.blogspot.com
Những hạt pha lê có tính phản xạ ánh sáng cao, được thiết kế theo hình lục giác, ngũ giác, hay hình tròn khi gặp ánh điện mờ trong nhà sẽ tạo ra những tia phản xạ nhỏ chiếu lồng chéo nhau. Tạo cho căn phòng về đêm vô cùng mờ ảo, kích thích tính tò mò, sáng tạo vô cùng đặc sắc.
http://rem-gia-dinh.blogspot.com
Rèm cửa hạt pha lê có những tính năng ưu việt về độ sang và toá sáng có rất nhiều mầu sắc như bảy màu cầu vồng . Rèm hạt pha lê được kết hợp đan giữa các ánh đèn mầu tạo nên một không gian huyền ảo thơ mộng.
http://rem-gia-dinh.blogspot.com
Về mặt phong thủy những đồ vật trang trí bằng pha lê là những quả cầu, những khối pha lê đa diện được treo bằng dây treo (như rèm pha lê). Bạn nên treo chúng ở cửa sổ nơi mà chúng có thể dễ dàng đón nhận ánh sáng và đưa ánh sáng tự nhiên, năng lượng của những tia nắng vào nhà tạo thêm khí vượng sung túc. Nếu dùng quả cầu pha lê thì mỗi phòng chỉ nên treo một quả cầu pha lê có thể ở hướng Tây, Tây Bắc, Bắc, Nam, hoặc Đông Nam.
Với hơn 10 năm kinh nghiệp trong việc tư vấn và thiết kế rèm vải sẽ mang đến cho quí khách hài lòng nhất
CÔNG TY TNHH TM-DV NỘI THẤT XD THÀNH ĐẠT
Rèm cửa xinh
ĐC: Số 150B - Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội
ĐT: 04 66834608 - 0912.118.636 - 096 560 1637
Website: http://www.remcuaxinh.vn * Email: remcuaxinh@gmail.com