Friday, May 30, 2014

Rèm cổ điển đẹp sang trọng cho mọi góc nhìn

Rèm vải là loại vật liệu được ưa chuộng và cũng thông dụng nhất dùng để trang trí cho ô cửa sổ, mục đích dùng để cản nắng, cách nhiệt tạo cảm giác mới lạ cho không gian sống.

 Khi trước kia phong cách rèm cửa sang trọng cô điển chỉ dành riêng cho quý tốc và vua chúa thì hiện nay phong cách này xuất nhiều trong gia đình ở Việt Nam ta. Phong cách rèm cửa cổ điển thu hút mọi ánh nhìn bởi phong cách sang trọng nhất, nó luôn tạo cảm giác an bình, ấm áp trong gia đình.
Có nhiều loại chất liệu gồm các chất liệu như gấm, voan, linen, nhung, bố, taffeta, lụa, đũi, tơ tằm mang phong cách cổ điển... Mỗi loại có nét độc đáo riêng, phù hợp với từng không gian nội thất, khi kết hợp với các đồ vật nội thất khác sẽ tạo nên một không gian hài hòa, cân đối, mang một nét riêng của sự tinh tế và sang trọng. Phong cách đơn giản, thanh lịch, nhẹ nhàng hiện rất được ưa chuộng, nhất là với những không gian có diện tích khiêm tốn, với nhiều loại vải trơn, màu sắc nhẹ nhàng như trắng, nâu nhạt, xanh nhạt… làm tôn lên vẻ sang trọng của không gian.
Nhiều gia đình có nhà rộng có thiết kế theo phong cách Châu Âu, cổ điển thích cầu kỳ sẽ chọn loại rèm nữ hoàng có yếm buông, chất liệu thường dùng làm yếm cho rèm nữ hoàng thường là các loại vải mềm, rủ, hoạ tiết sặc sỡ để tôn lên vẻ đẹp của phong cách cổ điển.
Rèm vải có nhiều loại hoa văn, phù hợp với sở thích của mọi người loại vải có hoa rơi làm tăng tính lãng mạn cho các không gian phòng ngủ. Rèm màu trơn thể hiện cá tính trong các căn hộ hiện đại. Các hoa văn lập thể mang tính trừu tượng cao, kích thích sự tìm tòi sáng tạo, thích hợp cho các không gian làm việc.
Ngoài ra còn có các loại hoa văn cổ điển châu Âu, kích thước to, màu sắc trầm ấm, mạnh mẽ thích hợp cho các căn biệt thự vườn kiểu cổ hay các không gian sang trọng như nhà hàng, khách sạn vài năm trở lại đây loại rèm roman được lựa chọn nhiều là loại rèm thích hợp với các cửa sổ nhỏ, cửa sổ giếng trời, tạo một phong cách riêng vừa mạnh mẽ vừa hiện đại thông thường dùng cho những không gian hẹp, có tính chất tĩnh lặng như phòng làm việc, phòng họp hoặc những không gian đặc biệt.
Rèm cửa sổ bằng chất liệu sáo đứng hoặc ngang sẽ hợp với văn phòng, là loại rèm sáo chất liệu nhựa kết hợp với sợi polyeste, bao gồm nhiều lá ghép lại với nhau. Ta có thể xoay, lật lá màn để điều chỉnh lượng ánh sáng. Có thể kéo qua hai bên (rèm dọc) lên trên, xuống dưới ( rèm gỗ) để lấy ánh sáng.            
Để đáp ứng phong cách sống hướng về sự mộc mạc, đơn sơ gần gũi với thiên nhiên, rèm gỗ thích hợp với những ngôi biệt thự ở các trang trại hoặc các ngôi nhà dùng để nghỉ mát, nghỉ dưỡng. Nét đặc trưng của màn gỗ nằm ở chỗ chất liệu và màu sắc gỗ, tạo một không gian thanh bình, ấm cúng, mộc mạc, đơn sơ.
Mọi chi tiết xin liên hệ :
ĐC: Số 150B - Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội
ĐT: 04 37.835.830 - 0976.133.966 - 0947.887.222
Website: http://www.remcuaxinh.vn * Email: remcuaxinh@gmail.com

2 comments: