Saturday, May 31, 2014

Lựa chọn rèm vải đẹp phù hợp với không gian nhà bạn

Có rất nhiều xu hướng trang trí bằng các loại rèm vải đa dạng về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc.

Chọn rèm trang trí phù hợp với yêu cầu thẩm mỹ đặc thù của từng không gian nội thất sẽ góp phần làm đẹp ngôi nhà.
Chọn rèm phù hợp cho phòng khách

Để có một phòng khách không chỉ mang tính nghệ thuật mà còn tạo cảm giác thoải mái và ấm áp thì việc lựa chọn màu sắc và chất liệu vải làm rèm cửa là rất quan trọng. Bạn có thể làm thêm màn vol nhẹ để tạo không gian nhẹ nhàng thư giãn hoặc chọn rèm có hoa văn là những đường nét cầu kỳ để tăng tính nghệ thuật.
Bên cạnh màu sắc và chất liệu vải thì kiểu dáng rèm cửa cũng đóng vai trò không kém quan trọng tạo nên phong cách cho phòng khách. Bạn có trhể dùng màn Roman cho cửa sổ có vẻ gọn gàng, hiện đại. Nếu yêu thích phong cách cổ điển, một kiểu rèm của nữ hoàng (còn gọi là bèo con sò) sẽ là lựa chọn thích hợp để "làm đẹp" phòng khách.
Chọn rèm phù hợp cho phòng ngủ
Không gian phòng ngủ sẽ thêm ấm áp với một bộ rèm cửa nghệ thuật. Bạn có thể chọn những loại vải tương đối dày với những hoa văn dễ thương để tạo một chốn riêng tư tràn ngập sự lãng mạn yêu thương.
Hoặc một loại vải với ham màu hồng nhẹ, thiết kế đơn giản cũng có thể  mang đến cho gia đình bạn những giây phút tuyệt vời bên nhau.
Rèm vải đẹp cho gian bếp
Một gian bếp đẹp không những tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà mà còn mang lại cảm hứng cho người nội trợ sáng tạo những món ăn ngon, góp thêm vị ngọt ngào của tình yêu thương giữa các thành viên trong gia đình.
 Một tấm rèm phù hợp không chỉ khiến gian bếp nhà bạn thêm nghệ thuật mà còn có thể điều chỉnh được độ sáng, tối phù hợp nhằm tạo nên một không gian tuyệt vời cho người nội trợ. Bạn có thể chọn những loại hoa văn đơn giản với gam màu xanh để căn bếp của bạn trở nên gần gũi với thiên nhiên.
Bên cạnh đó, những màu sắc dịu dàng, trang nhã sẽ góp phần tạo cảm giác dễ chịu, giúp người nội trợ có tâm trạng vui tươi, thoải mái khi làm bếp.
Mọi chi tiết xin liên hệ :
ĐC: Số 150B - Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội
ĐT: 04 37.835.830 - 0976.133.966 - 0947.887.222
Website: http://www.remcuaxinh.vn * Email: remcuaxinh@gmail.com

0 comments:

Post a Comment