Wednesday, June 11, 2014

Rèm hướng dương địa chỉ rèm cửa số một hà nội


Đến với Rèm Hướng Dương quý khách sẽ cảm nhận được những bộ rèm cửa, rèm vải, rèm văn phòng, rèm roman, rèm gỗ, rèm tre, rèm pha lê... được thiết kế một cách độc đáo, chuyên nghiệp mang phong cách hiện đại, sang trọng, bên cạnh đó là sự đa dạng về chất liệu, màu sắc, kích thước với nhiều kiểu mẫu phù hợp với nhu cầu trang trí của quý khách..

rèm roman
Rèm vải là loại rèm truyền thống có từ thời trung cổ. Hình thành ban đầu là dùng trong các cung điện, các căn phòng quý tộc, với 2 tính năng cơ bản là: che sáng và trang trí với kiểu cách thiết kế khá cầu kỳ phức tạp. Rèm vải có vẻ đẹp mềm mại phù hợp với mọi căn phòng.
Thiết kế và trang trí cửa là một việc khá cầu kì và được xem xét khá kỹ lưỡng. Vì cửa là bộ mặt của toàn bộ không gian căn phòng cả bên trong lẫn bên ngoài.
Sau đây là vài loại rèm cửa của chúng tôi cho bạn lựa chọn.

1.Rèm vải

Rèm vải là loại rèm phổ biến nhất trong các gia đình hiện nay bởi chúng rất dễ kết hợp với nội thất trong nhà, dễ chọn màu sắc và kiểu dáng hài hòa với phong cách của một căn phòng. Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng giặt sạch chúng khi bụi bám làm bẩn rèm. Thông thường, giá thành của rèm vải hiện nay cũng khá mềm. Vì thế, bạn có thể thay rèm theo mùa để tấm rèm trang trí trở thành điểm nhấn ấn tượng cho không gian của bạn
2. Rèm sáo nhôm
Rèm sáo nhôm lại thích hợp với những khung cửa sổ nhỏ. Rèm sáo nhôm giúp bạn có cảm giác như căn phòng của mình trở nên rộng rãi hơn. Rèm lá ngang có tính cách nhiệt tốt giúp mát mẻ về mùa hè, ấm áp về mùa đông. Đặc biệt, rèm lá ngang có mẫu mã đa dạng và ít bám bụi, tiện lợi cho người sử dụng trong việc vệ sinh, lau chùi.
3. Rèm lá dọc
Ngược lại chút với rèm sáo nhôm. Ở những căn phòng có diện tích lớn, để dễ dàng hơn cho việc lấy sáng, những chiếc rèm lá dọc thanh thoát và hiện đại là một lựa chọn khả quan. Rèm lá dọc cũng rất đa dạng về màu sắc và kết cấu, có thể tùy chỉnh ánh sáng theo ý của bạn và lựa chọn kích thước chính xác cho khung cửa là những ưu điểm nổi bật của loại rèm này. Chính vì thế, khi bạn muốn tạo ấn tượng cho một không gian rộng, dàn trải, Đức Khang khuyên bạn nên chọn loại rèm thông minh này.
4.Rèm tre
Rèm tre được sử dụng nhiều ở các vùng nhiệt đới, ở những ngôi nhà mang phong cách nhiệt đới. Rèm tre mang đến cho bạn không gian yên bình và nét giản dị từ chất liệu thiên nhiên. Nếu bạn muốn có một không gian thân thiện với môi trường, một góc nhỏ thi vị cho căn nhà của mình, bạn hãy chọn những tấm rèm tre đẹp chân chất, mộc mạc. Bạn nên kết hợp sử dụng rèm tre với nội thất màu trắng và đồ trang trí nhiều màu sắc để ngôi nhà thêm sống động.
5. Rèm lật
Với chất liệu sợi tổng hợp, rèm lật có thể xoay lật phải/trái 180 độ, kéo dạt hết sang 1 bên hoặc đều 2 bên giúp bạn dễ dàng điều chỉnh mức độ ánh sáng cho căn phòng của bạn.
Khả năng che nắng tùy thuộc vào chất liệu có thể che chắn 100% ánh sáng. Thiết kế đơn giản phù hợp với các căn phòng mang phong cách hiện đại và không cầu kỳ, như văn phòng công ty, phòng khách gia đình...

6. Rèm roman
Rèm Roman phù hợp với không gian như phòng khách, các quán bar, nhà hàng. Rèm roman thiết kế đơn giản, có thể kéo gấp lên từng khúc (xếp lớp) hoặc buông che kín căn phòng của bạn. Bạn sẽ cảm nhận được sự gọn gàng nhưng rất thanh lịch mà rèm Roman đem lại cho căn phòng của bạn.
Với cấu trúc xếp lớp đặc biệt này, Rèm romance mang lại cho căn phòng một vẻ đẹp hiện đại nhưng cũng rất mềm mại, ấm cúng.

Ngoài ra còn rất nhiều sản phẩm tại : Rèm Hướng Dương 

0 comments:

Post a Comment