Tuesday, June 10, 2014

Rèm vải cách nhiệt cho căn phòng

Miền bắc có bốn mùa, nhiệt độ và độ ẩm luôn thay đổi thất thường khiến chúng ta rất dễ mắc các bệnh thời tiết. Để căn phòng ấm về mùa đông, mát về mùa hè, khô ráo về mùa mưa là vấn đề được quan tâm và chú trọng trong mỗi gia đình, cơ quan công sở. Có nhiều cách để giải quyết như việc thiết kế nội ngoại thất hay ứng dụng phong thuỷ... Trong bài viết hạn hẹp này chỉ nói đến tác dụng cách nhiệt của rèm vải.

Rèm vải cách nhiệt

Rèm vải treo trên cửa sổ hoặc cửa chính trong phòng, nơi ngăn không khí cùng ánh sáng duy nhất bên trong và bên ngoài. Vải là chất liệu có khả năng hút ẩm, cách nhiệt tốt, khi bị ướt chúng khô rất nhanh. Những loại vải nhung, vải thô lại lưu thông không khí giúp cân bằng nhiệt độ.

Đầu tiên cách nhiệt tốt nhất là rèm vải 2 lớp vì rèm gồm 2 lớp vải , giữa 2 lớp luôn có 1 lớp không khí. Không khí cách nhiệt gần như tuyệt đối nên loại này rất được ưa dùng vào mùa đông. Các bạn có thể tham khảo chi tiết tại: Chi tiết kỹ thuật về rèm vải 2 lớp.

rèm vải 2 lớp

Ngoài ra hầu hết rèm làm từ các loại vải sẫm màu đều cách nhiệt tốt cho mùa hè. Vì chúng có khả năng cản nắng, nguồn năng lượng chủ yếu làm nóng căn phòng. Tham khảo tại: Rèm vải chống nắng cho mùa hè.
rèm hướng dương
Mùa đông cần giữ ấm cho căn phòng, ta nên chọn rèm từ loại vải lanh, vải nhung, vải cotton dày, vải thô. Những loại này cản tối đa gió lạnh và không khí, 2 nhân tố làm lạnh phòng. Nếu biết cách sử dụng, kết hợp tốt rèm vải và nội thất sẽ rất hữu dụng cho thời tiết thất thường. Bên cạnh đó chúng dễ dàng lắp đặt, giá cả phải chăng, thời trang, lịch sự.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí về lựa chọn các loại rèm phù hợp!
CÔNG TY TNHH TM DV NỘI THẤT XÂY DỰNG THÀNH ĐẠT
ĐC: Số 150B - Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội
ĐT: 04 37.835.830 - 0976.133.966 - 0947.887.222

1 comment: